Nestle Milo ra sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam

Ngày đăng: 19/10/2018 - Lượt xem: 238

Sáng 6-10, Nhãn hàng Nestle Milo, Công ty Nestle Việt Nam tổ chức giới thiệu sản phẩm mới với tên gọi “Milo thức uống bữa sáng cân bằng”. Sản phẩm bổ sung ba loại ngũ cốc: yến mạch, gạo lứt và lúa mì cùng sữa và lúa mạch dành cho trẻ ở độ tuổi 6-12.

Một trong những lý do để nhãn hàng này ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam xuất phát từ nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam là do trong bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt. Theo Ths,BS Trần Khánh Vân, Phó trưởng Khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam cho biết: “Thực phẩm ăn sáng của trẻ hiện chưa bảo đảm và đa dạng về dinh dưỡng. Điều này đã ảnh hưởng không tốt đến hoạt động thể chất và tinh thần của trẻ trong một ngày”.

Đây cũng là một trong những sản phẩm khẳng định cam kết về phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh do Nestle Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục Thể thao cùng Ban điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” phối hợp triển khai từ năm 2016 .

Nguồn: nhandan.com.vn

Bình luận

Liên kết

Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
phugia
Trung tâm ứng dụng và đào tạo an toàn thực phẩm
Hệ thống quản lý ngộ độc thực phẩm
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
130,641,709
Trong tháng
665,625
Hôm nay
44,685
Đang Online
30
Back To Top